Fæst okkar ákveða einn daginn að þau langi að lifa innihaldslausu lífi. Fæst okkar langar að vinna vinnu sem við höfum engan sérstakan áhuga á. Fæst okkar ákveða að setja á fót fyrirtæki bara af því... Úff - þeir sem þekkja það vita að maður setur ekki á fót fyrirtæki bara að gamni sínu - það er hörkuvinna, lengi vel fyrir engin laun og þetta er svona eins og að vera komin aftur í háskólanám - maður er aldrei raunverulega í fríi því að maður gæti alltaf verið að gera eitthvað (og finnst maður alltaf eiga að vera að gera eitthvað). Maður setur ekki af stað rekstur nema að brenna fyrir það. Nema … [Read more...]
Be a Peacock!
Most, if not all, of us have at some point or another known the feeling of rationally knowing something, but then at some point having it really hit home. Get it. Understand it fully and take it to heart. This happened to me in the past few days. Despite constantly reminding my clients and you, my dear reader, to be brave, to be different, to stand out from the crowd, encourage you to matter and mean something to someone, I realised that I myself have been hiding. I have been hiding a part of me as it if were the most terrible secret... We get so preoccupied with giving the customer what … [Read more...]
Vertu páfugl!
Við höfum öll ábyggilega einhvern tímann uppgötvað það að vita eitthvað, svona með heilanum, en að vakna svo einn daginn upp og fatta það. Skilja það almennilega. Eins og sagt er á ensku, "take it to heart". Svoleiðis nokkuð var ég að upplifa síðustu daga. Þrátt fyrir að vera alltaf að hamra á því við viðskiptavini mína og við þig, kæri lesandi, að hafa hugrekki til að vera öðruvísi og skera þig úr, og hvetja þig til að skipta máli og hafa þýðingu fyrir fólk, þá áttaði ég mig á því að ég er búin að vera í felum. Ég er búin að fela hluta af sjálfri mér eins og það sé hið versta … [Read more...]
Don’t be afraid to narrow it down…
This is classic marketing and I have talked about this before. Find your target group, the one that is most likely to buy from you, and market to that group. Don't try to be everything to everybody. Find your dream customer and find more of those. However, I never said it was easy. And it can be scary. You are always aware that you could be losing out on someone who may, perhaps, in theory, possibly buy. We all do it. I do it myself. I constantly have to remind myself that I have to choose and narrow it down further - not try to be everything to everybody. Until now I have defined my … [Read more...]
Ekki vera hrædd(ur) við að þrengja…
Þetta er klassískt í markaðsfræðunum og ég hef talað um þetta margoft áður. Finndu markhópinn þinn, þann sem er vænlegastur fyrir þig, og markaðssettu á hann. Ekki reyna að vera allt fyrir alla. Finndu drauma viðskiptavininn og finndu svo fleiri svoleiðis. En það er ekkert auðvelt. Og það hræðir mann líka. Maður er alltaf meðvitaður um að maður gæti verið að missa af einhverjum sem gæti mögulega, kannski, fræðilega séð, keypt. Við gerum þetta öll. Ég geri þetta sjálf. Ég þarf alltaf að vera að minna mig á að velja og þrengja - reyna ekki að vera allt fyrir alla. Hingað til hef ég … [Read more...]
- « Previous Page
- 1
- …
- 28
- 29
- 30
- 31
- 32
- …
- 44
- Next Page »




