- Hvernig veistu hvort hlutirnir eru að virka eða ekki?
- Hefurðu efni á að eyða tíma í hluti sem virka ekki?
- Hefurðu efni á að eyða peningum í hluti sem virka ekki?
- Er einhver ástæða til að vera að gera hluti sem virka ekki fyrir þig?
út úr núverandi viðskiptavinum eða fá núverandi viðskiptavini til að láta aðra vita af þér? Hvað er hlutverk þessarar tilteknu aðgerðar? Hvað viltu að þetta geri? Hvernig á þessi markaðsaðgerð að leiða fólk áfram í markaðsferlinu? Og hugsaðu svo um hvernig þú getur mælt hvort aðgerðin gerir það sem þú vilt að hún geri.
- Hvað viltu að fólk geri þegar það sér Facebook auglýsinguna þína? Viltu að þau smelli á hana og skrái sig á póstlista? – notaðu þá “conversion pixel” til að mæla hversu margir skrá sig.
- Viltu auka traffík frá twitter inn á vefsíðuna þína? Notaðu Hootsuite til að tvíta og þá mæla þeir hversu margir smella á hlekkinn – og notaðu svo Google Analytics á vefsíðuna þína til að sjá hversu mikil traffík er að koma frá twitter og hvort að það sem þú ert að gera er að auka hana.
- Ef þú selur beint í gegnum vefsíðuna þína, ertu að selja? Hversu margir koma á tiltekna síðu á vefnum og hversu margir af þeim kaupa svo? Ef þú færð fullt af traffík en enga sölu, þá veistu að síðan er líklega vandamálið. Hvernig geturðu bætt hana til að klára meiri sölu?