This website or its third-party tools use cookies which are necessary to its functioning and required to improve your experience. By clicking the consent button, you agree to allow the site to use, collect and/or store cookies.
Please click the consent button to view this website.
I accept
Deny cookies Go Back

Thoranna.is

Marketing Consultation and Planning on the Digital Spectrum

  • Heim
  • Blogg
  • Fyrirlestrar & fræðsla
  • Um
  • Samband
  • EN
You are here: Home / Home

Ertu með hausinn rétt skrúfaðan á? – hugarfarið skiptir öllu

Nýlega skrifaði ég grein í Markaðinn þar sem ég skammaði kvenþjóðina svolítið fyrir að vera stundum sjálfar sér verstar. Ef þú last hann ekki, þá geturðu gert það hér. En veistu, þó ég hafi kosið að skrifa þennan pistil til kynsystra minna, þá er margt í honum sem á við alla. Ég sé það nefnilega alltaf betur og betur eftir því sem ég vinn með fleirum í að efla markaðsstarfið þeirra, að hugarfarið skiptir öllu. Það er hægt að kenna flest. Það er hægt að kenna þér að greina markhópana þína og samkeppnina. Það er hægt að kenna þér hvernig branding virkar, hvað það gerir fyrir þig og hvernig þú … [Read more...]

Written by Thoranna · Categorized: íslenskt · Tagged: árangur, ástríða, hugrekki

Dæmi úr reynslubanka markaðsnörds

Númer 1 Viðmælandi: “Mig vantar aðstoð með markaðsmálin. Getur þú aðstoðað mig?” Markaðsnörd: “Það eru góðar líkur á því” Viðmælandi: “Geturðu græjað fyrir mig … [hér koma ýmsar útfærslur af hlutum eins og Facebook auglýsingum, Google auglýsingum, vefsíðu og bara svona almennt að græja hitt og þetta svona taktískt]?”. Markaðsnörd: “Hver er markhópurinn?” Viðmælandi: “Bara allir” Markaðsnörd: “Hverjir eru helstu samkeppnisaðilar?” Viðmælandi: “Ég þarf ekkert að pæla í þeim” Markaðsnörd: “Hvernig er brand stefnan þín?” Viðmælandi: “Brand hvað…? - ég er ekki með neitt … [Read more...]

Written by Thoranna · Categorized: íslenskt · Tagged: árangur, Brand, markhópagreining, samkeppnisgreining

I Love It When People Can’t Stand Me!

I met a friend and former colleague the other day. She asked me what reaction I had got to my last blog post and email I sent out to my followers. The reason she asked was that someone had come to her and expressed her dislike. That person did not know how to react to my email, whose subject was: "No one wants to be an ass, do they, ...?" It was clear that this person was offended by this. My friend did ask them whether they had actually read the email, and it turns out that they did not, so there was no way they were going to get the joke - oh well... My reaction: Sheer joy! I thought … [Read more...]

Written by Thoranna · Categorized: branding · Tagged: Branding, Brands, brave, Brave Brands, Color, Colour, Differentiate, Email Marketing, Identity, Like, Marketing, Pinterest, values

Ég elska þegar fólk fílar mig ekki!

Ég hitti vinkonu mína og kollega fyrr í vikunni. Hún spurði mig hvaða viðbrögð ég hefði fengið við síðasta bloggpóstinum og tölvupóstinum sem ég sendi þeim sem fylgja mér. Ástæðan fyrir því að hún spurði var að kona nokkur hafði komið að máli við hana og var ekki alls kostar ánægð með mig. Hún vissi ekki alveg hvernig hún átti að taka því að í efnislínu tölvupóstsins sem ég hafði sent henni stóð “Ekki vera rass, … “ og nafn viðtakanda. Það var greinilegt á orðum vinkonu minnar að þetta hafði heldur betur farið fyrir brjóstið á konunni.Vinkona mín reyndar spurði hana hvort hún hefði síðan lesið … [Read more...]

Written by Thoranna · Categorized: íslenskt · Tagged: Brand, gildi, hugrekki, líka við

Don’t Be An Ass – You Need To Do Market Research!

I woke from a bad dream the other day. I was working with a large group of people and suddenly I realised that they were just making up things about their target groups, rather than having any real information. And it reminded me of something I have always known, but one tends to forget. None of us can read minds! (If I am wrong, and you can, please get in touch because I really really really want to talk to you! :) Not only did I assume that they knew they had to do some research to get to know more about their target groups - and thereby assumed they could read my mind - they also assumed … [Read more...]

Written by Thoranna · Categorized: market research, marketing strategy, target groups · Tagged: CRM Data, Field Research, Google Forms, Information, Journals, Market Research, Marketing, Registration and Booking Data, Sales, Sales Figures, Small Business, Surveys, Target Groups

  • « Previous Page
  • 1
  • …
  • 15
  • 16
  • 17
  • 18
  • 19
  • …
  • 44
  • Next Page »

Categories

  • Facebook
  • Google+
  • LinkedIn
  • Pinterest
  • Twitter
  • Facebook
  • Instagram
  • LinkedIn

© 2025 Thoranna.is · Rainmaker Platform

Privacy Policy