This website or its third-party tools use cookies which are necessary to its functioning and required to improve your experience. By clicking the consent button, you agree to allow the site to use, collect and/or store cookies.
Please click the consent button to view this website.
I accept
Deny cookies Go Back

Thoranna.is

Marketing Consultation and Planning on the Digital Spectrum

  • Heim
  • Blogg
  • Fyrirlestrar & fræðsla
  • Um
  • Samband
  • EN
You are here: Home / Blog

Það var þetta með að finnast á Google – 5 atriði

5 atriði til að finnast á Google - thoranna.is

Ef ég ætti 100 kall fyrir hvert skipti sem ég er spurð hvernig maður á að finnast efst á Google, þá ætti ég a.m.k. fyrir fríum hádegisverði einu sinni í viku :) Leitarvélabestun - eða það að gera vefsíðuna þína og annað um þig á netinu þannig úr garði að það finnst sem best á Google og öðrum leitarvélum (já, það er víst til Bing og Yahoo o.fl. líka ;) - var alltaf frekar mikið tækninördamál. Þetta snérist allt um lykilorðagreiningu, meta data, robot txt, hlekkjasöfnun og allskonar svona skemmtilegheit. Margt af þessu er enn alveg gott og gilt en margt ekki og vægi þess er stöðugt að minnka. … [Read more...]

Written by Thoranna · Categorized: íslenskt · Tagged: efnisdagatal, efnismarkaðssetning, Google, leit, lykilorð, samfélagsmiðlarnir, tól og tæki, vefsíðan

The Clothes Do Make the Man

Do looks matter? Does it matter what your brand looks like? I mean, is it not just all about what your business does? Isn't that all that matters? Hmmmmmm... The simple answer is: Yes. Looks matter. We are simple creatures. We judge books by their covers. And the clothes do make the man. Just like clothes tell us a lot about the people wearing them, your brand identity or the look of your brand tells people a lot about your business, products and services. Here's an example. What can you tell me about this woman? What about this one? … [Read more...]

Written by Thoranna · Categorized: branding · Tagged: Ads, Brand, Brand Identity, Brand Strategy, Branding, Brochures, Business, Business Cards, Color, Facebook Page, Stationery, Twitter Profile, Website

Fötin skapa manninn eða viltu vera púkó?

Skiptir útlitið máli? Skiptir máli hvernig brandið þitt lítur út? Ég meina, er það ekki bara það sem fyrirtækið þitt gerir sem skiptir máli? Hmmmmm… Einfalda svarið er: Já. Það er nefnilega bara svo einfalt að við dæmum bókina eftir kápunni. Fötin skapa manninn. Og alveg eins og fötin segja manni mjög mikið um fólk, þá segir brand útlitið mjög mikið um fyrirtækið þitt, vörurnar þínar og þjónustu. Hvað geturðu t.d. sagt mér um þessa konu hérna? En þessa? Við verðum barasta að viðurkenna það að við þurfum ekki nema að sjá fólk til að fá mjög sterka hugmynd um það hvernig við teljum … [Read more...]

Written by Thoranna · Categorized: íslenskt · Tagged: Brand, Branding

Do you stick things on your walls?

I am tidying up. What about you? It is something one must do regularly. I have to admit I don't do it enough, but occasionally I get a kick in the butt and I do try to go over my strategy once a year. It really is something you should not need a kick in the butt to do though. Every time I do this, it reminds me how important it is to set things up in a clear way, planning things out. It's a bit like moving house. It's cleansing. Throw out stuff you don't need, realise what you do need. Out with the trash and in with a trip to Ikea and all the consequent organisation! :) One of the very … [Read more...]

Written by Thoranna · Categorized: marketing mix, marketing strategy · Tagged: Marketing, Marketing Strategy, Marketing Untangled Training, Social Media, Training

Límir þú á veggina hjá þér?

Ég er að taka til. En þú? Það er hrikalega hollt að taka til hjá sér reglulega. Ég er reyndar ekki nógu dugleg við það, en það er gott þegar maður fær spark í rassinn. Í þetta skiptið var sparkið umsóknir um nýsköpunarstyrki. Nú er planið að bera MáM boðskapinn út um víða veröld, auk þess sem ég var að aðstoða við aðrar umsóknir. Og þegar maður biður hið opinbera um aðstoð við að fjármagna það, þá er sko eins gott að maður geti útskýrt hvað maður ætlar að gera og hvernig maður ætlar að gera það! ;) Þetta er hinsvegar eitthvað sem maður á ekki að þurfa spark í rassinn við. Í hvert skipti sem … [Read more...]

Written by Thoranna · Categorized: íslenskt · Tagged: efnismarkaðssetning, skipulag, sýn

  • « Previous Page
  • 1
  • …
  • 25
  • 26
  • 27
  • 28
  • 29
  • …
  • 44
  • Next Page »

Categories

  • Facebook
  • Google+
  • LinkedIn
  • Pinterest
  • Twitter
  • Facebook
  • Instagram
  • LinkedIn

© 2025 Thoranna.is · Rainmaker Platform

Privacy Policy