Recently I did a talk for a lovely group of people. One of the things that came up in our discussions was how marketing is not just for business. There are so many other things that need marketing, because marketing is about fulfilling people's needs and solving their problems and about communicating to them how you can do that. Hence, most things can benefit from marketing thinking and methods. Here are a few examples: Schools can use marketing to attract students - and teachers - believe me, Ivy league schools don't get the best students and teachers "just because" Hobby clubs can use … [Read more...]
Þolinmæði þrautir vinnur allar – líka í markaðsstarfinu!
Það er langbest að gera sér bara grein fyrir því strax að markaðsstarf tekur tíma. Og sætta sig við það. Það gerist ekki nokkur skapaður hlutur á einni nóttu. Þetta er ekki spurning um eina risa auglýsingu hér eða boostaðan Facebook póst þar. Fólk þarf að fara í gegnum ákveðið ferli og þú verður að ná til þeirra ansi oft áður en þau eru tilbúin til að kaupa af þér. Ef þú vilt vita meira um markaðsferlið, endilega tjékkaðu á þessum pósti hér. Skv. sölugúrúnum Brian Tracy tekur það fimm söluheimsóknir áður en viðskiptavinurinn er tilbúinn að kaupa. Það eru heimsóknir og mjög mjög dýr leið til … [Read more...]
Endurtaka, endurtaka, endurtaka…
Í fyrri pósti hef ég talað um að maður þurfi að finna hvern einasta snertipunkt við brandið og skoða hvernig við getum notað hvern og einn til að byggja það. Við þurfum að tryggja að fólk fái sömu upplifun af okkur hvar sem það kemst í snertingu við okkur. En það er ekki nóg. Þú verður líka að endurtaka, endurtaka, endurtaka, endurtaka og endurtaka enn og aftur... Það er frábært þegar manni leiðist! Endurtekning er lykilatriði í markaðsetningu, og ég get lofað þér því að ef þú ert að vinna markaðsstarfið rétt, þá kemur þér til með að leiðast. Þú verður leið(ur) á brand útlitinu; litunum … [Read more...]
Measuring Marketing Effectiveness
Do you measure effectiveness of your marketing? It’s a cliché: “You can’t manage what you can’t measure.” But clichés are clichés for a reason. And the reason is more often than not because they are true. How do you know whether something is working or whether it’s not? Can you afford to waste time on something that it isn't working? Can you afford to waste money on something that isn't working? Is there any reason to be doing things that aren't working for you? First of all, every time you do a specific marketing activity or put something in place like when you set up a Facebook … [Read more...]
Markaðsferlið
Það er mikilvægt að skilja ferlið sem viðskiptavinurinn þarf að fara í gegnum áður en hann er tilbúinn að kaupa af þér. Ef þú skilur það ferli, þá ertu betur í stakk búinn til að nýta markaðsaðgerðirnar þínar og skilaboðin markvisst til að færa hann í gegnum það og að kaupum. Fyrsta skrefið er einfaldlega að fólk viti að þú ert til - vitund. Það þýðir ekki bara að fólk hafi séð þig einu sinni eða tvisvar, það þarf að hafa virklega tekið eftir þér til að hægt sé að segja að vitund sé til staðar. Það er ansi erfitt að fá einhver til að kaupa af manni sem veit ekki einu sinni að maður er til, … [Read more...]
- « Previous Page
- 1
- …
- 4
- 5
- 6
- 7
- 8
- …
- 44
- Next Page »




