Somehow the marketing world does not seem to be able to agree on one definition of a brand. Although most seem to pretty much agree on what it is, we don't seem to have found a universal way of putting it into words. So I thought it would be interesting to see how various experts throughout the years have put it into words... So here we go... Your brand is what people say about you when you leave the room. - Jeff Bezos, Amazon A brand is the set of expectations, memories, stories and relationships that, taken together, account for a consumer’s decision to choose one product or … [Read more...]
You Can’t Sell To Everybody: Find Your Target Group
When asked about their target group, many business owners say they sell to everybody. And it’s understandable. Who doesn’t want as many people as possible buying their products or services. I can totally relate. Sometimes you just want to stand there on the town square and shout to the world about what you are doing. Here’s the problem though. It’s never going to work. Why? … [Read more...]
Draumaviðskiptavinurinn – finndu besta markhópinn fyrir þig!
Það getur verið að við séum fyllilega búin að gera okkur grein fyrir því hversu mikilvægt er að reyna ekki að markaðssetja til allra. Vandmálið hinsvegar er þá oft, hvernig í ósköpunum eigum við að vita hvað er besta fólkið fyrir okkur að markaðssetja til? Hvernig í ósköpunum átt þú að finna út hvað er besti markhópurinn fyrir fyrirtækið þitt?! - engjar áhyggjur - ég ætla að hjálpa þér að finna út úr því ;) Stærsta vísbendingin um hver besti markhópurinn þinn er liggur í núverandi viðskiptavinum þínum. Hugsaðu þig vel um. Hverjir eru bestu viðskiptavinirnir þínir í dag? Hvaða viðskiptavinum … [Read more...]
Þú getur ekki selt öllum – finndu markhópinn þinn!
Þegar eigendur minni fyrirtækja eru spurðir um markhópinn sinn, þá eru enn ansi margir sem svara því til að þeir selji barasta öllum. Sem er mjög skiljanlegt. Hver vill ekki að sem allra flestir kaupi vörurnar þeirra eða þjónustu? Ég skil þetta barasta ósköp vel. Stundum langar mann bara að standa úti á torgi og hrópa yfir allan heiminn hvað maður hefur að bjóða. Ég sjálf á það til að taka bara smá kast og hugsa - æi, ég hendi þessu bara þarna út á alla. Vandamálið er bara að það virkar ekki. Af hverju ekki? Spáðu aðeins í þessu. Það dúndrast á okkur hundruð ef ekki þúsundir … [Read more...]
Tíminn flýgur hratt á gervihnattaöld – hvernig getum við fengið meira af honum?!
Við þekkjum þetta öll - það eru einfaldlega ekki nógu margir tímar í sólarhringnum. Hinsvegar vitum við líka að þetta er ekkert líf. Endalaust stress, alltaf að flýta sér, aldrei að geta verið í núinu og - það sem getur drepið reksturinn okkar - að geta aldrei sinnt því mikilvæga því að við erum á haus að slökkva elda og sinna þessu áríðandi. Sl. sumar gerði ég tvær kannanir þar sem kom berlega í ljós að stærstu hindranirnar fyrir því að fólk tæki markaðsmálin sín föstum tökum eru tími og peningar. Ég veit að ég get tæklað þetta með peningana - markaðsstarfið þarf nefnilega ekki á svo … [Read more...]
- « Previous Page
- 1
- …
- 13
- 14
- 15
- 16
- 17
- …
- 44
- Next Page »




