Þann 10. apríl 2024 hélt ég fyrirlestur á 25 ára afmælisráðstefnu SVÞ með titlinum: „Snjöll markaðssetning: Forskot með gervigreind”. Vandamálið er að ég hef verið í dágóðri pásu frá því að sinna minni eigin markaðssetningu. Og ef einhver fer inn á vefsíðuna mína til að kynna sér hvað ég er að gera þá er ekkert þar að sjá af viti. Ég hef verið í öðrum verkefnum í langan tíma og ekki haft tíma né tilefni til að sinna blogginu mínu eða öðru. Þar að auki var ég í Leiðtogaráði SVÞ sem hafði veg og vanda af skipulagningu ráðstefnunnar og ég var að skrifa grein fyrir sérblað … [Read more...]
Mældu árangur erfiðisins þegar kemur að markaðsstarfinu
Mælir þú árangurinn af markaðsstarfinu þínu? Það er klisja: "You can't manage what you can't measure" eða "Ef þú getur ekki mælt það þá geturðu ekki stjórnað því" en klisjur eru klisjur af ástæðu. Og ástæðan er oftar en ekki sú að það er sannleikskorn í þeim. Hvernig veistu hvort hlutirnir eru að virka eða ekki? Hefurðu efni á að eyða tíma í hluti sem virka ekki? Hefurðu efni á að eyða peningum í hluti sem virka ekki? Er einhver ástæða til að vera að gera hluti sem virka ekki fyrir þig? Tryggðu að í hvert skipti sem þú gerir eitthvað í markaðstarfinu, eins og að setja upp … [Read more...]
Þolinmæði þrautir vinnur allar – líka í markaðsstarfinu!
Það er langbest að gera sér bara grein fyrir því strax að markaðsstarf tekur tíma. Og sætta sig við það. Það gerist ekki nokkur skapaður hlutur á einni nóttu. Þetta er ekki spurning um eina risa auglýsingu hér eða boostaðan Facebook póst þar. Fólk þarf að fara í gegnum ákveðið ferli og þú verður að ná til þeirra ansi oft áður en þau eru tilbúin til að kaupa af þér. Ef þú vilt vita meira um markaðsferlið, endilega tjékkaðu á þessum pósti hér. Skv. sölugúrúnum Brian Tracy tekur það fimm söluheimsóknir áður en viðskiptavinurinn er tilbúinn að kaupa. Það eru heimsóknir og mjög mjög dýr leið til … [Read more...]
Endurtaka, endurtaka, endurtaka…
Í fyrri pósti hef ég talað um að maður þurfi að finna hvern einasta snertipunkt við brandið og skoða hvernig við getum notað hvern og einn til að byggja það. Við þurfum að tryggja að fólk fái sömu upplifun af okkur hvar sem það kemst í snertingu við okkur. En það er ekki nóg. Þú verður líka að endurtaka, endurtaka, endurtaka, endurtaka og endurtaka enn og aftur... Það er frábært þegar manni leiðist! Endurtekning er lykilatriði í markaðsetningu, og ég get lofað þér því að ef þú ert að vinna markaðsstarfið rétt, þá kemur þér til með að leiðast. Þú verður leið(ur) á brand útlitinu; litunum … [Read more...]
Markaðsferlið
Það er mikilvægt að skilja ferlið sem viðskiptavinurinn þarf að fara í gegnum áður en hann er tilbúinn að kaupa af þér. Ef þú skilur það ferli, þá ertu betur í stakk búinn til að nýta markaðsaðgerðirnar þínar og skilaboðin markvisst til að færa hann í gegnum það og að kaupum. Fyrsta skrefið er einfaldlega að fólk viti að þú ert til - vitund. Það þýðir ekki bara að fólk hafi séð þig einu sinni eða tvisvar, það þarf að hafa virklega tekið eftir þér til að hægt sé að segja að vitund sé til staðar. Það er ansi erfitt að fá einhver til að kaupa af manni sem veit ekki einu sinni að maður er til, … [Read more...]
- 1
- 2
- 3
- …
- 26
- Next Page »