Ég var að versla við ákveðið fyrirtæki fyrir nokkru síðan. Ég kom á staðinn rétt fyrir klukkan fjögur, með tveggja ára gamlan son minn með mér. Þegar ég kom að fyrirtækinu stóð starfsmaður þess fyrir utan dyrnar ásamt vini sínum, strompreykjandi á kjaftatörn. Ég gekk inn með barnið - gekk inn á milli þeirra - og stóð á miðju gólfinu í verslun þar sem ryklagið sást borðunum. Eftir nokkrar mínútur, þegar starfsmaðurinn gerði sig engan veginn líklegan til að drepa í og koma og þjónusta mig, sagði ég honum að ég þyrfti að vera annars staðar fljótlega, og spurði hvort hann gæti nokkuð aðstoðað mig. … [Read more...]
Ertu markasdrifin(n)?
Þegar ég kenni um markaðsmál þá byrja ég oft tímann á því að spyrja fólk hvað kemur upp í hugann þegar talað er um markaðsmál, markaðsfræði, markaðsfólk o.s.frv. Svörin eru mjög oft: auglýsingar, fá fólk til að kaupa eitthvað sem það þarf ekki, sölumenn notaðra bíla koma upp í hugann o.s.frv. Semsagt - því miður oft frekar neikvætt. Ég segi oft að við markaðsfólk séum eins og iðnaðarmennirnir sem aldrei gera neitt heima hjá sér - við eigum við svolítinn ímyndarvanda að stríða :) En hvernig lítur þú á markaðsmál? Malcolm McDonald, maðurinn sem skrifaði bókINA um markaðsáætlunargerð … [Read more...]
Sample Post
Why Magnetic Headlines Are Crucial for Your Posts Welcome to Rainmaker. This is a sample post to get you started on your journey. Don’t forget that your headline is the most important aspect of writing a great post, and getting readers to read your opening paragraph. The first four to six sentences of your post are critical, because if you don’t hook your audience, they will get bored and click away. What is the benefit you will provide readers that you promised in the title? Be sure to describe the signs of the problem you will offer a solution to toward the end of your post. Use subheads … [Read more...]
- « Previous Page
- 1
- …
- 42
- 43
- 44


