Skv. boðorðunum hef ég framið dauðasynd. Þ.e. skv. boðorðum markaðsfræðinnar hef ég framið dauðasynd. Ég hef ekki skrifað bloggfærslu síðan 11. apríl. Það er að slaga upp í mánuð. Það er engin afsökun að í millitíðinni var páskafrí, það er engin afsökun að í millitíðinni sá ég um komu þekkts fyrirlesara til landsins og vann í kringum þann viðburð, það er engin afsökun að ég var a vinna að öðrum stórum viðburði fyrir vinnuveitanda minn. Það er engin afsökun að ég var að vinna, sjáum fjölskylduna, fara á skíði, fara á Aldrei fór ég suður :) … Ja, ég hefði verið að fremja dauðasynd ef ég væri að … [Read more...]
Hverjar eru tengingarnar þínar?
Þegar þú, varan þín eða fyrirtækið þitt eru nefnd, hvað kemur upp í hugann? Hvaða myndir, orð, litir, atburðir, tákn o.s.frv. birtast í huga fólks? Skiptir það máli? Ó já, það skiptir máli. Það sem kemur upp í huga fólks er hluti af brandinu þínu. Margir hafa heyrt talað um brand. Einhvern veginn hefur ekki náðst að þýða þetta orð almennilega yfir í íslensku, svo að blæbrigði þess og full merking náist. Notað hefur verið orðið mörkun, en persónulega finnst mér það ekki virka og vera of afmarkað. Ég hef yfirleitt kosið að nota orðið ímynd, ef ég tala ekki bara hreinlega um brand. … [Read more...]
Eigum við að versla heima?
Reglulega skella fyrirtæki fram auglýsingum sem hvetja fólk til að versla heima. Þetta á við bæði almennt um að versla íslenskt, eða að versla í heimabyggð. Ég er mjög fylgjandi því, að öllu jöfnu, að versla í heimabyggð og að versla íslenskt. Ég versla alltaf heima og íslenskt þegar ég get. Ég er t.d. sérstaklega stolt af íslenska grænmetinu okkar, kaffinu hennar Addýar í Kaffitár og vörunum úr Bláa Lóninu. En lykilorðin hér fyrir ofan eru “að öllu jöfnu”. Þ.e. ef að vörurnar eða þjónustan eru sambærileg að verði, gæðum og þjónustu, þá vel ég að versla heima. Það hinsvegar fer … [Read more...]