Förum aðeins yfir hvernig þú getur fylgst með samkeppninni... … [Read more...]
Af hverju þarf maður að skoða samkeppnina?
MáM bloggið að þessu sinni fjallar um mikilvægi samkeppnisgreiningar og gefur þér nokkrar sterkar ástæður fyrir því að greina og fylgjast með samkeppnisaðilunum þínum. … [Read more...]
Þú þarft að þekkja og skilja markhópinn
Það er ekki nóg að vita af hvaða kyni og á hvaða aldri markhópurinn þinn er. Þú þarft að þekkja hann og skilja. … [Read more...]
Stundum þarftu að reka viðskiptavini
Öll viðskipti eru ekki góð viðskipti og það er mikilvægt að vera ekki að láta viðskiptavini sem ekki eru réttir fyrir þig taka frá þér tíma og orku. Fáðu að vita meira með því að horfa á þetta stutta vídeó. … [Read more...]
Draumaviðskiptavinurinn
Hvernig finnurðu hvaða markhóp er vænlegast að selja til? Í vídeóinu eru nokkrar vísbendingar ;) … [Read more...]
- « Previous Page
- 1
- …
- 36
- 37
- 38
- 39
- 40
- …
- 44
- Next Page »