This website or its third-party tools use cookies which are necessary to its functioning and required to improve your experience. By clicking the consent button, you agree to allow the site to use, collect and/or store cookies.
Please click the consent button to view this website.
I accept
Deny cookies Go Back

Thoranna.is

Marketing Consultation and Planning on the Digital Spectrum

  • Heim
  • Blogg
  • Ráðgjöf
  • Samstarf
  • Fyrirlestrar & fræðsla
  • Um
  • Samband
  • EN
You are here: Home / íslenskt / Hvernig kaupirðu þér andlit?

Hvernig kaupirðu þér andlit?

Lógóið þitt, eða vörumerki, er andlit brandsins þíns, fyrirtækisins, vörunnar eða þjónustunnar. Það er að mörgu að huga þegar kemur að lógóinu. Smelltu, horfðu og hlustaðu ;)

Written by Thoranna · Categorized: íslenskt · Tagged: Brand, Logo, vörumerki

Comments

  1. Herdís Pála says

    January 16, 2013 at 12:53 PM

    Hvaða ástæður liggja oftast að baki þegar fyrirtæki skipta um vörumerki?

    Öll comment á mitt vörumerki þegin, sjá http://www.herdispala.is :)

    Reply
  2. Þóranna K. Jónsdóttir says

    January 22, 2013 at 11:34 PM

    Það geta verið ýmsar ástæður að baki – ekki mælt með að skipta nema að nauðsyn sé til. Það er t.d. við sameiningar félaga, þegar útlit fyrirtækis er orðið þreytt og lúið og gamaldags og þarf að fríska það upp og annað þess háttar. Það þarf mjög góðar ástæður og að skoða hlutina vel hverju sinni. Stundum er þetta bara spurning um að “tjúna” upp núverandi lógó, ekki endilega skipta, en þá þarf líka að hafa alla þessa hluti í huga. Kíktu á Pinterest lógó töfluna mína
    http://pinterest.com/thoranna/logo-stuff/

    Reply

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

  • Facebook
  • Instagram
  • LinkedIn
  • Twitter

© 2023 Thoranna.is · Rainmaker Platform